Tuyển dụng Trợ lý Kinh doanh

Tuyển dụng 15/06/2021

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu từ Nhân viên Kinh doanh & Khách hàng;
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về hoạch định chính sách, chiến lược, tầm nhìn, kế hoạch cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu để làm việc với khách hàng;
  • Hỗ trợ quá trình thương thảo, ký kết hợp đồng, xúc tiến thanh toán;
  • Tiếp xúc, thăm hỏi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng; Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, than phiền của khách hàng;
  • Thống kê dữ liệu, lập và phân tích các báo cáo;
  • Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo, cuộc họp tư vấn khách hàng;
  • Báo cáo kết quả công việc; thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, quản trị, công nghệ thông tin,...;
  • Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương: Trợ lý Kinh doanh/ Chăm sóc Khách hàng;
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin;
  • Có khả năng lập kế hoạch;
  • Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, thông minh, nhanh nhạy;
  • Khả năng học hỏi nhanh, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu về luật Thương mại, có kinh nghiệm soạn thảo văn bản;
  • Có tiếng Anh là điểm cộng.

ĐẾN VỚI TOÀN CẦU XANH, BẠN SẼ ĐƯỢC:

  Cơ hội phát triển bản thân

  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và sáng tạo, có nhiều cơ hội để phát triển năng lực của bản thân.
  • Được tích lũy kinh nghiệm và có cơ hội học tập, đào tạo bởi những kỹ sư nhiều kinh nghiệm.
  • Được trải nghiệm những công nghệ mới, dự án hấp dẫn cùng khách hàng thị trường tiếng Anh và Nhật.

  Đào tạo và phát triển

  • Được tham gia các lớp training nâng cao về công nghệ, kỹ năng.
  • Tủ sách miễn phí và hàng quý được đề xuất mua sách nghiên cứu và học tập

  Chế độ lương, thưởng

  • Thưởng dự án, thưởng hiệu quả công việc và thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
  • Đánh giá nhân sự và tăng lương đến 2 lần/năm

   Chế độ phúc lợi

  • Thời gian làm việc: 40h/tuần. Nghỉ thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.
  • Chế độ ngày nghỉ phép, lễ, Tết, chế độ làm thêm giờ được Công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, Gala Dinner theo chế độ của Công ty.
  • Khi ký HĐLĐ chính thức với Công ty, bạn sẽ được tham gia các chế độ phúc lợi của Công ty:
  • Chương trình Green Care (bảo hiểm Bảo Việt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, giáo dục, thể thao, giải trí...).
  • Chính sách hỗ trợ trong các trường hợp đặc biệt (thiên tai, hỏa hoạn…).

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Gửi một CV mô tả rõ trình độ, kỹ năng, các dự án mà bạn đã tham gia làm và kinh nghiệm làm việc (nếu có) đến địa chỉ email recruit@greenglobal.vn, với tiêu đề email:
    [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên_Ngày gửi hồ sơ ứng tuyển
  • Ví dụ: [Tro Ly Kinh Doanh] NguyenThiThuA_2021.06.20

Hạn nộp hồ sơ:  15/7/2021