Tuyển Dụng Các Vị Trí Hành Chính – Văn Phòng

  • 28/03/2017

Nhân viên Hành Chính

Mô tả công việc:

  • Tiếp đón, hướng dẫn khách đến thăm và làm việc tại Công ty.
  • Xử lý các công văn đến, công văn đi, chuyển thư, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
  • Lập báo cáo công việc chung, sắp xếp lịch làm việc, hội họp cho Giám đốc.
  • Theo dõi, cung cấp trang thiết bị, quản lý tài sản Công ty.
  • Quản lý nội dung các tin tức, công văn và thông báo từ Công ty ra bên ngoài.
  • Hỗ trợ các phòng ban và các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm:

  • Nữ, tuổi từ 21 đến 25.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành lễ tân, văn thư là một lợi thế.
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt.
  • Nhanh nhẹn, biết tổ chức công việc hợp lý.
  • Cẩn thận, trung thực chịu được áp lực công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng – Công nợ

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng về nhu cầu làm dự án mới và chuyển đến bộ phận liên quan.
  • Xử lý các thông tin liên quan đến các khách hàng cũ khi có nhu cầu cần hỗ trợ
  • Quản lý các thông tin domain/ hosting của khách hàng và công ty, gia hạn khi đến hạn.
  • Quản lý các nội dung fanpage/website và nội dung profile công ty
  • Đàm phán, xây dựng và giải quyết các Hợp đồng với khách hàng và đối tác.
  • Kết hợp với bộ phận liên quan để thực hiện Hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện Hợp đồng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý các tài liệu về Hợp đồng – Công nợ
  • Lên lịch thanh toán công nợ đối với khách hàng…
  • Theo dõi và đốc thúc công nợ đến hạn/quá hạn
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Khối Hành chính – Quản trị và Công ty

Yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm:

  • Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực kế toán công nợ là một lợi thế.
  • Kỹ năng thuyết phục và trình bày tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các ứng dụng trên Internet.
  • Thái độ làm việc tốt, luôn sẵn sàng nhận và thực hiện nhiệm vụ được giao.
  • Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Công nghệ thông tin, Marketing, Ngoại thương hoặc các ngành khác có liên quan.

Kế toán trưởng

Mô tả công việc:

  • Tổng hợp và phân tích thông tin tài chính để lập báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
  • Đảm bảo hồ sơ kế toán tài chính tuân thủ theo các chính sách và thủ tục hiện hành.
  • Đảm bảo thực hiện chính xác và kịp thời các báo cáo tháng, quý và năm.
  • Thiết lập, giám sát việc thực hiện và duy trì hệ thống kiểm soát kế toán.
  • Đảm bảo việc ghi chép, phân tích doanh thu và chi phí của công ty một cách đầy đủ, chính xác.
  • Phân tích và tư vấn về hoạt động kinh doanh bao gồm việc định hướng doanh thu và chi tiêu, cam kết tài chính và thu nhập trong tương lai, lập ngân sách kế hoạch.
  • Thực hiện quản lý hoạt động hoạch định ngân sách cũng như hỗ trợ cấp quản lý khi có yêu cầu.
  • Lập báo cáo thuế tháng, quý, năm và giải quyết tất cả những phát sinh liên quan đến thuế.

Yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm:

  • Chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tổ chức tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm, đáng tin cậy, cẩn thận và tỉ mỉ.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm công tác tại các công ty cùng lĩnh vực CNTT
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Có thể lựa chọn hình thức làm việc toàn thời gian/ bán thời gian/ cộng tác.

Chế độ đãi ngộ chung:

  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và sáng tạo, có nhiều cơ hội để phát triển năng lực của bản thân.
  • Được đào tạo tiếng Anh miễn phí với các lớp học được tổ chức hàng ngày với giáo viên người nước ngoài.
  • Thời gian làm việc: 40h/tuần. Nghỉ thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.
  • Chế độ ngày nghỉ phép, lễ, Tết, chế độ làm thêm giờ được Công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam.
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
  • Chính sách thưởng hàng tháng và tăng lương định kỳ.
  • Chính sách phúc lợi đặc biệt:
    • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp của Bảo Việt Health Care
    • Giải trí, xem phim miễn phí hàng tháng tại CGV, Galaxy
    • Không gian đọc sách miễn phí với hơn 2000 đầu sách nhiều chủ đề chọn lọc tại khu vực thư viện của Công ty
    • Hỗ trợ vay tài chính không lãi suất trong vòng 1 năm với các nhu cầu tiêu dùng cá nhân.
    • Miễn phí sử dụng sân tập luyện thể thao, bóng đá & học phí tập thể thao cho nhân viên nữ
    • Chính sách hỗ trợ tài chính khẩn cấp trong các trường hợp đặc biệt (thiên tai, hỏa họan…).

Yêu cầu hồ sơ:

  • 01 ảnh chân dung 3*4 và 01 CV mô tả rõ trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc (nếu có) đến địa chỉ email hr@greenglobal.vn, với tiêu đề: [ViTriUngTuyen] Họ và tên_Ngày gửi hồ sơ ứng tuyển
  • Ví dụ: [CSKH] NguyenThiA_2017.03.27

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2017.

  • Ưu tiên thi tuyển và phỏng vấn các hồ sơ ứng tuyển sớm.
  • Chỉ liên hệ mời phỏng vấn các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Chỉ nhận hồ sơ qua email

Danh mục